Sửa xe nâng điện

Để công việc bốc xếp, tháo dỡ hàng hóa trong kho bãi, xưởng sản xuất,...được tiến hành nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, nhiều công ty, doanh nghiệp đã mua hoặc thuê xe nâng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, xe nâng cũng như các máy móc, thiết bị kỹ thuật khác, có thể gặp phải sự cố, dẫn đến hư hỏng. Khi xe nâng bị hư hỏng, tiến độ kinh doanh, sản xuất của các doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng. Vậy nên việc sửa chữa xe nâng là thật sự cần thiết. Khi xe nâng được sử dụng ngày càng phổ biến thì nhu cầu sửa chữa thiết bị này cũng không ngừng tăng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu và cần tìm đơn vị nhận sửa xe nâng điện chuyên nghiệp, giá rẻ hãy liên hệ với công ty Nguyễn Đồng chúng tôi!

Dịch vụ sửa chữa xe nâng

Dịch vụ sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp

Công ty Nguyễn Đồng là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt hơn 10 năm qua. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng để nhận sửa chữa, khắc phục các vấn đề mà xe nâng của khách hàng đang gặp phải. Dịch vụ sửa chữa xe nâng điện của Nguyễn Đồng chuyên nhận:

- Sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe nâng điện, xe nâng xăng, xe nâng dầu, xe nâng gas của các thương hiệu nổi tiếng như: Komatsu, Toyota, Nissan, Hyster, Mitsubishi,…

- Nhận thay mới các linh kiện của xe nâng như: Board điều khiển, bộ cảnh báo tốc độ,…và nhiều thiết bị an toàn khác.

- Đại tu các bộ phận và hệ thống trên xe như: hộp số, van điện từ, bơm hợp số, thiết bị biến momen, đĩa ma sát, đĩa ép, hộp số sàn thay đĩa li hợp, mâm ép, xi lanh li hợp, bánh răng số, vòng đồng tốc,....

- Sửa chữa hệ thống thủy lực, sửa chữa thay thế bơm thủy lực, bộ chia thủy lực, xi lanh nâng hạ, xi lanh trợ lực lái,…

- Sửa chữa hệ thống điện phục hồi motor khởi động, máy phát …

- Sửa chữa hệ thống lái khung dí cầu sau cơ cấu bánh răng truyền động cầu trước.

- Sửa chữa hệ thống thắng, thay bố thắng, vớt tăng bua, xi lanh thắng chính, xi lanh thắng chấp hành,

- Cung cấp các linh kiện, thiết bị xe nâng đảm bảo chính hãng.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa xe nâng của Nguyễn Đồng?

Để đáp ứng, phục vụ cho nhu cầu ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao của khách hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng. Tuy nhiên lý do để bạn lựa chọn liên hệ và sử dụng dịch vụ của Nguyễn Đồng đó là:

Công ty Nguyễn Đồng chúng tôi được thành lập từ năm 2009 nên đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, độ uy tín cao, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa xe nâng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng để nhận sửa chữa và khắc phục những sự cố, vấn đề mà xe nâng của khách hàng gặp phải một cách hiệu quả, đảm bảo chất lượng.

Chi phí sửa chữa xe nâng của công ty chúng tôi đưa ra luôn hợp lý với từng trường hợp hư hỏng. Các thiết bị, linh kiện thay thế trong xe nâng đều đảm bảo chất lượng, chính hãng.

Quy trình làm việc khoa học, rõ ràng và nhanh chóng.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa xe nâng điện chuyên nghiệp của công ty Nguyễn Đồng hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0918 560 203, 0908 260 203 để được phục vụ nhanh chóng, 24/7. Xin cảm ơn!

Share