3 cách giúp bạn sử dụng và vận hành tốt xe nâng điện trong kho lạnh

Tối ưu hóa hiệu suất xe nâng hàng khi dùng trong kho lạnh Nhiệt độ rất lạnh làm giảm dung lượng pin của xe nâng hàng xuống khoảng 1% cho mỗi độ dưới 20°C.

Điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến thiết bị điện tử của xe nâng, làm cho dầu dày hơn Ngoài ra còn làm cho kim loại (đặc biệt là các khớp nối hàn) giòn hơn. Vì những lý do này, bạn cần phải chắc chắn rằng xe nâng của bạn có khả năng chịu đựng được những điều kiện này trước khi bạn đưa nó vào hoạt động trong môi trường kho lạnh. May mắn thay, hiện nay các nhà sản xuất đã tiến hành thiết kế xe nâng hàng để hoạt động tối ưu trong điều kiện khắc nghiệt của kho lạnh.

Xe nâng điện Toyota

Sử dụng xe nâng hàng trong kho lạnh Tránh các vấn đề ngưng tụ xe nâng hàng Với 1 số thay đổi về thiết kế bạn có thể dễ dàng sứ dụng xe nâng trong kho lạnh. Nhưng vấn đề bắt đầu phát sinh khi xe nâng liên tục di chuyển từ môi trường đông lạnh ra nhiệt độ môi trường xung quanh và sau đó quay trở lại. Các thành phần kim loại đông lạnh sẽ mở rộng (giãn nở – tính chất vật lý) khi ấm lên, có thể tạo ra vấn đề khi nhiệt độ thay đổi khi lại quay trở về làm việc trong môi trường kho lạnh.

Ngưng tụ có lẽ là vấn đề lớn nhất đối với hoạt động kho lạnh của bạn, ở nhiệt độ dưới 6°C, xe nâng hàng sẽ bị ảnh hưởng. Nếu bạn đã nhìn thấy một chiếc xe nâng ra khỏi một cửa hàng lạnh hay kho lạnh và bị bao phủ bởi màu trắng, thật dễ dàng để hiểu làm thế nào điều này có thể xảy ra. Bên ngoài cửa hàng lạnh, các băng sương này sẽ tan chảy và sinh ra nước, và khi chiếc xe lại vào cửa hàng lạnh, nước sẽ đóng băng. Nếu điều này xảy ra nhiều lần, lớp phủ băng dày sẽ bao phủ các bộ phận của xe nâng và có thể gây hư hỏng các bộ phận phụ tùng trong xe. vì dụ về sự ngưng tụ Giảm nguy cơ ngưng tụ với xe nâng kho lạnh Giữ xe nâng trong kho lạnh. Khi thay pin, mang pin vào xe nâng chứ không phải xe nâng vào pin.

Xe nâng điện Hybrio

Nếu bạn phải rời khỏi kho lạnh, hãy ở bên ngoài đủ lâu để xe nâng hàng khô hoàn toàn. Thời gian này có thể được rút ngắn bằng cách thổi không khí nóng trên xe nâng với máy lớn. Nếu bạn thường xuyên lái xe vào và ra khỏi cửa hàng lạnh Hãy đảm bảo thời gian bạn ở bên trong kho lạnh càng ngắn càng tốt hoặc Thời gian ở bên ngoài càng lâu càng tốt, để nhiệt độ của xe nâng không dưới 0°C. Nếu điều này là khó khăn, hãy làm ngược lại Dành nhiều thời gian nhiều nhất có thể bên trong Càng ít thời gian càng tốt khi bên ngoài. Ý tưởng ở đây là nhiệt độ của xe nâng hàng không bao giờ vượt quá 0 ° C.

Đặc biệt: Chuyên bán xe nâng điện, sửa chữa và cho thuê xe nâng điện.

Với phương châm đem lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng bằng việc đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất và triển khai công việc với thái độ tận tâm nhất, chúng tôi tin rằng sẽ trở thành đối tác tin cậy đồng hành với quá trình phát triển của quý khách hàng.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH MTV TM KT NGUYỄN ĐỒNG

Địa chỉ: 424/78/25 đường Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, tp.HCM

Hotline: 0918560203 - 0908260203

Điện thoại: 028 38 170 384

Email: nguyendongforklift@gmail.com

Website: http://xenangnguyendong.com

Share